Chúc mừng ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10/2021

Người viết: Tổ truyền thông

26/10/2021 08:33:53

Nhân kỷ niệm 31 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990 – 26/10/2021), bác sĩ CKII Đào Thiện Tiến – Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hà Đông cùng Ban giám đốc Bệnh viện đã tặng hoa tri ân và chúc sức khỏe – hạnh phúc - thành công đến tất cả điều dưỡng viên.

        Tận tụy với công việc, đặt cao tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm chăm lo sức khỏe, tinh thần cho người bệnh… là những điều mà các điều dưỡng viên tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông đang thực hiện mỗi ngày vì nụ cười, sự hài lòng, sức khỏe, sự sống của mỗi người bệnh.

        Năm 2021, đợt sống dịch thứ 4 với những diễn biến hết sức phức tạp bùng phát tại nhiều địa phương trong cả nước, nhiệm vụ chống dịch càng trở nên gian nan, vất vả. Các điều dưỡng viên Bệnh viện đa khoa Hà Đông nói riêng không chỉ đảm nhận công việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mỗi người bệnh mà còn hăng hái thực hiện sứ mệnh của lực lượng nòng cốt phòng chống dịch tại bệnh viện và cộng đồng. Trên mặt trận chống dịch, xa gia đình, dù môi trường làm việc khắc nghiệt, cường độ lao động và nguy cơ lây nhiễm cao nhưng với tinh thần dũng cảm, hết lòng vì sức khỏe, sự sống của người bệnh, họ đã kề vai sát cánh cùng các lực lượng tuyến đầu đẩy lùi đại dịch, giành lại sự sống cho người bệnh Covid-19.

        Trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân, với tâm niệm nghề y là nghề cao quý, đề cao trách nhiệm, tình yêu thương và cảm thông chân thành với những nỗi đau bệnh, các thế hệ điều dưỡng viên của Bệnh viện đa khoa Hà Đông luôn đề cao tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực rèn luyện y đức, nâng cao kiến thức, kĩ năng để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho người bệnh, xây dựng thương hiệu Bệnh viện đa khoa Hà Đông vững mạnh.

        Trân trọng, ghi nhận và đánh giá cao vai trò của đội ngũ điều dưỡng viên, nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam (26/10/1990 – 26/10/2021), Ban Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hà Đông gửi lời tri ân tới tất cả những người điều dưỡng viên, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh tại bệnh viện và các cơ sở y tế cùng lời chúc sức khỏe - hạnh phúc, luôn phát huy năng lực - trí tuệ, thành công vượt qua mọi khó khăn - thử thách, vững tin - tâm huyết với Nghề điều dưỡng.

Một số hình ảnh tại buổi chúc mừng:

DANH MỤC TIN