Lễ tri ân và dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2020)

Người viết: Tổ truyền thông

29/07/2020 06:22:53

Tháng bảy về, mỗi người dân Việt Nam lại bâng khuâng, xúc động tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương, hiến dâng tuổi thanh xuân để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. 

Sáng ngày (24/7/2020), Bệnh viện đa khoa Hà Đông tổ chức lễ kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2020), gặp gỡ và tri ân 11 gia đình cán bộ nhân viên y tế có công với cách mạng. Tại buổi lễ, Ban Giám đốc bệnh viện đã trao những phần quà ý nghĩa đến gia đình cán bộ nhân viên y tế có công với cách mạng. Bày tỏ lòng biết ơn đến các anh hùng liệt sỹ - những người đã hy sinh cả tuổi thanh xuân, một phần thân thể thậm chí là cả tính mạng để gìn giữ hòa bình, tự do cho tổ quốc. Cũng trong buổi sáng cùng ngày đại diện Lãnh đạo Bệnh viện đã đến dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Quang Trung. Đây là một hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của Bệnh viện đa khoa Hà Đông tổ chức thường niên hướng đến kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ.

Trong không khí trang nghiêm và long trọng, đoàn Lãnh đao Bệnh Viện đa khoa Hà Đông đã kính cẩn nghiêng mình trước phần mộ của các liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang. Những vòng hoa tươi thắm được đặt trang trọng lên đài tưởng niệm, để tri ân các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập dân tộc, hạnh phúc của nhân dân.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ban Giám đốc Bệnh viện gặp gỡ và tri ân 11 gia đình cán bộ nhân viên Y tế có công với cách mạng

Đại diện Lãnh đạo Bệnh viện đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Quang Trung

DANH MỤC TIN