Người viết: Tổ truyền thông
17/10/2022 09:27:54
Cải tiến chất lượng dịch vụ y tế và đảm bảo an toàn người bệnh là vấn để cốt lõi của công tác khám, chữa bệnh. Vì vậy, bệnh viện Đa khoa Hà Đông liên tục và không ngừng cải tiến, đầu tư phát triển cho chất lượng bệnh viện. Với mục tiêu cuối cùng là chất lượng khám chữa bệnh ngày một nâng cao, mang đến sự hài lòng cho người bệnh khi sử dụng các dịch vụ y tế.
Chiều ngày 13 và 14/10/2022, Bệnh viện đa khoa Hà Đông tổ chức họp Hội đồng; Mạng lưới Quản lý chất lượng(QLCL) bệnh viện Quý 3 và mục tiêu chất lượng Quý IV năm 2022.
Tới dự và chủ trì cuộc họp có BSCKII Đào Thiện Tiến Bí thư Đảng Uỷ, Giám đốc bệnh viện; Chủ tịch Hội đồng QLCL bệnh viện. Cùng đông đủ các thành viên trong hội đồng và mạng lưới Quản lý chất lượng năm 2022.
BSCKII Đào Thiện Tiến Bí thư Đảng Uỷ, Giám đốc bệnh viện; Chủ tịch Hội đồng QLCL bệnh viện
Tại buổi họp các đại biểu đã nghe ThS Hoàng Thị Hoa - Phụ trách Phòng Quản lý Chất lượng đã báo cáo công tác QLCL Quý III và phương hướng thực hiện mục tiêu QLCL Quý IV. Đồng thời xin ý kiến chỉ đạo của Hội Đồng về việc kiểm tra thi đua nội bộ các khoa phòng năm 2022.
Th.S Hoàng Thị Hoa trình bày tại buổi họp
Sau khi nghe xong phần báo cáo, các thành viên đã tham gia thảo luận sôi nổi với tinh thần trách nhiệm cao, thẳng thắn chỉ ra những việc đã làm được và các tồn tại cần khắc phục. Cuộc họp thông qua các Nội dung sẽ kiểm tra thi đua các khoa phòng năm 2022.
CBVC chia sẻ tại buổi họp
Phát biểu tại buổi họp, đồng chí Giám đốc bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng chỉ đạo tiếp tục thực hiện các mục tiêu trong Quý IV. Bệnh viện nói chung và các khoa phòng nói riêng cần có kế hoạch cụ thể, chi tiết đến từng nội dung trong tiêu chí Chất Lượng Bệnh viện của Bộ Y Tế, đặc biệt ưu tiên khắc phục những vấn đề tồn tại của Quý III, với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của Người bệnh.
Một số hình ảnh tại buổi họp:
CBVC tại buổi họp mạng lưới