“Vui tết thiếu nhi - kết nối yêu thương” tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2022

Người viết: Tổ truyền thông

02/06/2022 11:41:00

🎶 🎈🎶🎈 Hòa cùng không khí nhộn nhịp khắp nơi trong cả nước tưng bừng tổ chức Tết thiếu nhi. Sáng ngày 31/05/2022 Phòng Công tác xã hội Bệnh viện đa khoa Hà Đông đã phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức chương trình "Vui tết thiếu nhi - Kết nối yêu thương" nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2022.

🎈🎶🎈Tham dự chương trình có Ts Nguyễn Văn Thắng - Phó giám đốc bệnh viện, đại diện các nhà hảo tâm và các em nhỏ đến tiêm chủng, các bệnh nhi và người nhà bệnh nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ngay từ sớm, các em nhỏ đã tập trung đông đủ, sự hân hoan, hào hứng và tò mò thể hiện rõ trên từng gương mặt các em nhỏ…

🌈 Phát biểu khai mạc chương trình, Ts Nguyễn Văn Thắng - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hà Đông gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã dành nhiều công sức, tâm huyết để cùng với Bệnh viện đa khoa Hà Đông tổ chức hoạt động thiện nguyện cho các cháu trong dịp Tết Thiếu nhi 2022 và trong nhiều hoạt động khám chữa bệnh suốt nhiều năm vừa qua. Đồng thời gửi lời động viên các bệnh nhi yêu quý sớm khỏe mạnh, về bên gia đình thân yêu, trở thành một thế hệ trẻ em tương lai của đất nước thật sự mạnh khỏe và có ích cho nước nhà.

🎯 Trong khuôn khổ chương trình của ngày hội thiếu nhi, các bé được thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc như:

🍭 Ca múa nhạc, kể chuyện, gấp đồ chơi…

🍭 Đặc biệt các nhà tài trợ: Công ty CP thực phẩm Dona Việt Nam; Công ty TNHH xã hội Quỹ bắc cầu; Lớp học cô Tâm đã đã trao tặng gần 200 phần quà cho gần 200 bệnh nhi cùng tham dự chương trình.

🎈🎶🎈Vui Tết thiếu nhi 1/6 là một trong những hoạt động được tổ chức hàng năm tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông dành cho các bé đến tiêm chủng và đang điều trị tại Bệnh viện. Với mong muốn góp phần chia sẻ, khích lệ tinh thần, giúp các em nhỏ chiến thắng bệnh tật và có một ngày Tết Thiếu nhi hạnh phúc. Đây là một ngày hội thực sự ý nghĩa đối với các y bác sĩ, các em nhỏ và gia đình các em bởi ở đó, những gánh nặng, nỗi đau về thể xác của các em dường như dịu lại khi niềm vui giản dị của trẻ thơ vỡ òa trong những tiếng cười hồn nhiên, trong trẻo.

💞💞💞Bệnh viện đa khoa Hà Đông xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới các tổ chức, nhà hảo tâm đã luôn luôn sát cánh và đang đồng hành cùng bệnh viện trên con đường thiện nguyện để cùng mang thật nhiều niềm vui và tiếng cười đến với các em❤️

 

 

DANH MỤC TIN