Họp Hội đồng Người bệnh cấp Bệnh viện tháng 05/2021

Người viết: Tổ truyền thông

07/05/2021 08:39:51

Hội đồng người bệnh là một hình thức phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà trong việc đóng góp ý kiến về tiếp đón, khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc phục vụ người bệnh tại khoa phòng cũng như trong bệnh viện đồng thời hướng dẫn giải thích, vận động người bệnh, người nhà có trách nhiệm thực hiện nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

Chiều ngày 05/05/2021, Tại Hội trường lớn Bệnh viện đa khoa Hà Đông tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện để lắng nghe, tổng hợp ý kiến người bệnh nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh được tốt nhất.

Toàn cảnh buổi họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện

Đến dự buổi họp có sự hiện diện Ts.Nguyễn Văn Thắng – Phó Giám đốc Bệnh viện; Cử nhân Điều dưỡng Nguyễn Tất Thắng – Phó Trưởng phòng Điều dưỡng cùng với sự tham dự của người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị tại bệnh viện.

 Tại buổi họp, Cử nhân Điều dưỡng Nguyễn Tất Thắng - Phó Trưởng phòng Điều dưỡng đã giới thiệu tóm tắt về quá trình hình thành và lịch sử phát triển của Bệnh viện, nhân lực cũng như các dịch vụ kĩ thuật mũi nhọn, chuyên sâu của Bệnh viện, dịch vụ khám chữa bệnh tự nguyện với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và máy móc kĩ thuật tiên tiến.

Không lơ là trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Cử nhân Nguyễn Tất Thắng đã phổ biến quy định, trách nhiệm phòng chống dịch bệnh Covid-19 đến toàn thể cuộc họp, đặc biệt là việc thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Bs.Nguyễn Thu Hương – Khoa Dinh dưỡng đã cùng người bệnh và người nhà người bệnh trao đổi, hướng dẫn, cách chăm sóc cũng như chế độ dinh dưỡng dành cho bệnh nhân suy tim đúng cách.

Cuộc họp cũng tiếp nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của người bệnh và người nhà người bệnh. Qua ý kiến đóng góp đó, Bệnh viện đa khoa Hà Đông có thêm những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với Bệnh viện, những tồn tại mà Bệnh viện cần khắc phục, chấn chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ người bệnh.

Trong cuộc họp, CNĐD.Nguyễn Tất Thắng đã bày tỏ sự cảm ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp tích cực từ phía người bệnh, người nhà người bệnh đồng thời giải đáp một số thắc mắc của người bệnh và người nhà người bệnh.

Qua ý kiến của người bệnh và người nhà người bệnh, Ts.Nguyễn Văn Thắng - Phó Giám đốc Bệnh viện có thêm thông tin về những suy nghĩ, cảm nhận, nhu cầu cũng như mong muốn của nhân dân đối với bệnh viện, những điểm tốt cần được duy trì và phát huy, những tồn tại, hạn chế bệnh viện cần chấn chỉnh kịp thời để ngày càng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

Buổi họp hội đồng người bệnh là cơ hội để bệnh viện lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh để có thể cải tiến chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn của Bệnh viện với phương châm “Sự hài lòng của người bệnh là uy tín của chúng tôi”

DANH MỤC TIN