Bệnh viện Đa khoa Hà Đông họp hội đồng Quản lý chất lượng Quý II năm 2025

Bệnh viện Đa khoa Hà Đông họp hội đồng Quản lý chất lượng Quý II năm 2025
Quản lý chất lượng bệnh viện đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tổ chức và thúc đẩy các hoạt động tại bệnh viện. Với mục tiêu nhằm cải thiện chất lượng và đảm bảo sự an toàn cho bệnh nhân. Không chỉ định hướng và xác định các vấn đề ưu tiên mà còn chịu trách nhiệm trong việc triển khai, theo dõi và đảm bảo sự tham gia của toàn thể nhân viên tại bệnh viện.
Chiều ngày 23/07/2025, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã tổ chức họp Hội đồng Quản lý chất lượng quý II năm 2025
Chủ trì cuộc họp là ThS.BSCKII Nguyễn Vũ Trung – Phó Giám đốc Bệnh viện, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản lý chất lượng, cùng sự tham dự đầy đủ của các thành viên Hội đồng. Đây là cuộc họp thường kỳ nhằm tổng kết hoạt động quản lý chất lượng trong quý II và xây dựng kế hoạch triển khai trong quý III.
Tại cuộc họp, ThS.Hoàng Thị Hoa – Trưởng phòng Quản lý chất lượng đã trình bày báo cáo kết quả công tác Quản lý chất lượng bệnh viện quý II/2025, trong đó đánh giá toàn diện những kết quả đã đạt được, chốt điểm tự kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện quý II năm 2025, đồng thời chỉ rõ một số tồn tại, hạn chế cần sớm được khắc phục nhằm duy trì, nâng mức tiêu chí chất lượng.
Bên cạnh đó, báo cáo cũng nêu rõ các định hướng, giải pháp trọng tâm trong quý III/2025, tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh và tăng cường sự hài lòng của người bệnh.
Cuộc họp diễn ra trong không khí nghiêm túc, trách nhiệm với nhiều ý kiến đóng góp mang tính xây dựng và thực tiễn từ các thành viên Hội đồng, thể hiện sự quyết tâm trong việc đẩy mạnh hoạt động cải tiến chất lượng toàn diện tại bệnh viện.
Kết luận cuộc họp, Phó Giám đốc Nguyễn Vũ Trung ghi nhận những nỗ lực của các khoa, phòng trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh: Các khoa, phòng cần tăng cường phối hợp, chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch khắc phục những tồn tại đã được nêu ra trong báo cáo;Tập trung cải tiến các tiêu chí liên quan trực tiếp đến người bệnh, đặc biệt là trong các khâu tiếp đón, khám, điều trị và chăm sóc.