Bệnh viện Đa khoa Hà Đông tập huấn Quản Lý Chất Lượng năm 2025
Bệnh viện Đa khoa Hà Đông tập huấn Quản Lý Chất Lượng năm 2025
Nhằm nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh, tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và an toàn cho cán bộ y tế, người lao động cũng như bệnh nhân, công tác Quản lý Chất lượng là cần thiết.
Trong hai ngày 02-03/04/2025, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã tổ chức lớp tập huấn "Quản lý Chất lượng Bệnh viện ". Tham dự và chỉ đạo buổi tập huấn có Ths.BSCKII Nguyễn Vũ Trung – Phó Giám đốc Bệnh viện, Thạc sĩ Hoàng Thị Hoa – Trưởng Phòng Quản lý Chất lượng, BSCKI Nguyễn Thu Uyên – Phó Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến, cùng các thành viên trong mạng lưới Quản lý Chất lượng là các Bác sĩ, Điều dưỡng các Khoa, Phòng trong Bệnh viện.
Phát biểu tại lớp tập huấn, Ths.BSCKII Nguyễn Vũ Trung - Phó Giám đốc Bệnh viện đã nhấn mạnh công tác Quản lý Chất lượng Bệnh viện đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao hiệu quả Khám chữa bệnh, tối ưu hóa quy trình chuyên môn và đảm bảo an toàn cho người bệnh, góp phần giảm thiểu sự cố y khoa và nâng cao chất lượng Bệnh viện, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Ths.BSCKII. Nguyễn Vũ Trung - Phát biểu tại lớp tập huấn
Tại lớp tập huấn, TS.BS Nguyễn Hữu Thắng – Giảng viên Bộ môn Tổ chức và Quản lý Y tế, Trường Đại học Y Hà Nội đã trình bày các nội dung quan trọng về Quản lý Chất lượng Bệnh viện, trong đó bao gồm các nội dung:

Giới thiệu tổng quan về Quản lý Chất lượng Bệnh viện.
Quản lý Chất lượng và đảm bảo an toàn cho người bệnh.
Xây dựng chỉ số đo lường Chất lượng Bệnh viện.
Áp dụng chu trình PDCA trong quản lý Bệnh viện.
Buổi tập huấn diễn ra trong không khí tích cực và sôi nổi, với các ý kiến thảo luận nhiệt tình của học viên về các vấn đề tồn tại cần cải tiến tại các khoa phòng.
Kết thúc buổi tập huấn, các học viên đã được tiếp thu kiến thức về lý thuyết và thực hành, giúp cho công tác quản lý chất lượng tại các khoa ngày càng nâng cao.
Bế mạc buổi tập huấn, Ths.BSCKII Nguyễn Vũ Trung - Phó Giám đốc Bệnh viện tiếp tục nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác Quản lý Chất lượng Bệnh viện. Đồng thời Ths.BSCKII Nguyễn Vũ Trung - Phó Giám đốc Bệnh viện cũng tin rằng với những kiến thức bổ ích đã được trang bị, tất cả các học viên có thể sẵn sàng áp dụng vào thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng Khám chữa bệnh tại Bệnh viện, góp phần đem lại sự hài lòng cao nhất cho người bệnh.
