Bệnh viện Đa khoa Hà Đông tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025

Bệnh viện Đa khoa Hà Đông tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025
Chiều ngày 30/7/2025, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025. Hội nghị có sự tham dự của TS.BS Nguyễn Thành Vinh – Giám đốc Bệnh viện; BSCKII Lê Hoàng Tú, BSCKII Nguyễn Văn Quang, ThS.BSCKII Nguyễn Vũ Trung – Phó Giám đốc Bệnh viện, cùng lãnh đạo các khoa/phòng và đại diện 20% cán bộ viên chức – Người lao động trong toàn bệnh viện.
Tại hội nghị, BSCKII Nguyễn Văn Quang – Phó Giám đốc Bệnh viện đã trình bày báo cáo sơ kết, nhấn mạnh những kết quả nổi bật mà bệnh viện đã đạt được trong 6 tháng đầu năm. Theo đó, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cơ bản đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao; nhiều lĩnh vực có bước chuyển biến tích cực như: cải cách hành chính, chuyển đổi số, nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, và thực hiện tốt các chính sách thông tin tuyên truyền và an sinh xã hội.
Bên cạnh những kết quả đã đạt được, báo cáo cũng chỉ rõ một số tồn tại, hạn chế còn tồn đọng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Các nguyên nhân chủ quan và khách quan đã được phân tích kỹ lưỡng, từ đó đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm khắc phục hiệu quả trong thời gian tới.
BSCKII Nguyễn Văn Quang - Phó Giám đốc Bệnh viện - Báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm
Về phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm, bệnh viện đã đề ra nhiều nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung triển khai đó là:
Phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao
Bệnh viện xác định mục tiêu then chốt là hoàn thành đầy đủ các chỉ tiêu chuyên môn, tài chính và hoạt động khác theo kế hoạch của Sở Y tế Hà Nội. Đặc biệt, bệnh viện đặt kỳ vọng tăng trưởng tổng nguồn thu đạt 110% nhằm đảm bảo thu nhập ổn định cho cán bộ, nhân viên.
Tăng cường khám chữa bệnh theo yêu cầu, phát triển kỹ thuật cao
Một trong những định hướng chủ lực là tiếp tục mở rộng dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu, đồng thời đẩy mạnh ứng dụng các kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu để tăng thu dung người bệnh. Các khoa chuyên môn được yêu cầu vừa đảm bảo nâng cao trình độ chuyên môn, vừa chú trọng đào tạo nhân lực chất lượng cao, chủ động tiếp cận các kỹ thuật y tế hiện đại.
Tuyển dụng nhân lực chất lượng cao, khắc phục tình trạng thiếu hụt
Công tác tuyển dụng trong thời gian tới sẽ tập trung vào các vị trí chuyên môn còn thiếu, đặc biệt ưu tiên các ứng viên có trình độ cao, kinh nghiệm vững vàng và phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Chăm sóc người bệnh toàn diện – hiện đại hóa dịch vụ
Bệnh viện đang đẩy nhanh tiến độ triển khai hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, hỗ trợ đặt lịch khám bệnh một cách chuyên nghiệp, thân thiện. Bên cạnh đó, việc thành lập quầy bảo hiểm bảo lãnh viện phí sẽ giúp người bệnh thuận tiện hơn trong thanh toán, đồng thời nâng cao tính minh bạch, hiệu quả quản lý.
Đảm bảo chất lượng và hiệu quả tài chính
Bệnh viện tăng cường kiểm soát thu chi tài chính, sử dụng tiết kiệm thuốc và vật tư y tế trong thực hiện các dịch vụ kỹ thuật, đảm bảo tính bền vững và hiệu quả trong hoạt động khám chữa bệnh.
Phát triển thương hiệu qua các hoạt động khoa học và chuyên môn
Các hoạt động nghiên cứu khoa học, sinh hoạt chuyên môn, hội thảo, tập huấn sẽ tiếp tục được tổ chức thường xuyên. Đây không chỉ là cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ mà còn là kênh quảng bá thương hiệu, uy tín bệnh viện. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng phát huy vai trò đầu ngành của các lĩnh vực như điều dưỡng, nội tiết để lan tỏa giá trị chuyên môn trong toàn ngành.
Nâng cao chất lượng phục vụ – cải tạo cơ sở vật chất
Từ nay đến cuối năm, bệnh viện tập trung thay đổi thái độ giao tiếp, ứng xử của toàn bộ cán bộ, nhân viên, hướng tới xây dựng hình ảnh người thầy thuốc tận tâm, thân thiện. Song song, công tác cải tạo, sửa chữa cơ sở vật chất và hậu cần cũng được ưu tiên nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân.
Hội nghị đã nghe những tham luận sâu sắc, thiết thực đến từ Khoa Khám bệnh, Khoa Nội Tim mạch và Khoa Hóa sinh. Các tham luận tập trung vào việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, cải thiện quy trình phục vụ và tăng cường sự hài lòng của người bệnh, thể hiện tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành tốt các mục tiêu chuyên môn năm 2025.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, TS.BS Nguyễn Thành Vinh – Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, thành quả của toàn thể cán bộ, nhân viên trong 6 tháng đầu năm. Đồng chí nhấn mạnh một số định hướng lớn và nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung triển khai trong 6 tháng cuối năm, có quyết định them chốt trong các hoạt động chuyên môn của Bệnh viện. Đặc biệt là việc tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, tăng cường y đức và phục vụ người bệnh một cách toàn diện.
TS.BS Nguyễn Thành Vinh – Giám đốc Bệnh viện phát biểu tổng kết tại Hội nghị
Giám đốc Bệnh viện cũng kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động khắc phục khó khăn, nêu cao trách nhiệm nghề nghiệp, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2025, góp phần xây dựng Bệnh viện Đa khoa Hà Đông ngày càng phát triển bền vững, hiện đại và phục vụ người dân ngày một tốt hơn.
Với định hướng toàn diện, quyết liệt và thực tiễn, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đang từng bước khẳng định vị thế là một trong những bệnh viện hạng I uy tín của Thủ đô, không ngừng đổi mới để phục vụ người dân ngày một tốt hơn.
Một số hình ảnh tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2025.