BVĐK Hà Đông tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử dành cho Hộ lý – Bảo vệ – Công nhân vệ sinh

BVĐK Hà Đông tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử dành cho Hộ lý – Bảo vệ – Công nhân vệ sinh
Tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, mỗi lời chào, mỗi nụ cười, mỗi hành động hỗ trợ đều là một phần quan trọng trong hành trình chăm sóc người bệnh.
Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Bệnh viện vừa tổ chức buổi tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử cho lực lượng hộ lý, bảo vệ và công nhân vệ sinh – những người tuy thầm lặng nhưng góp phần rất lớn vào việc tạo nên môi trường bệnh viện an toàn – sạch đẹp – thân thiện.
Buổi tập huấn do ThS. Nguyễn Thị Phương – Trưởng phòng Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa Hà Đông trực tiếp giảng dạy. Với trọng tâm bài giảng hướng tới sự hài lòng của người bệnh bài giảng tập trung vào những kiến thức sát với công việc hàng ngày, đặc biệt chú trọng:
- Kỹ năng ứng xử với người bệnh và người nhà
- Giao tiếp phù hợp với đồng nghiệp và cấp trên
- Xử lý tình huống thực tế một cách linh hoạt, tinh tế
Không chỉ là lớp học kỹ năng, buổi tập huấn còn là một không gian sẻ chia chân thành.
Tại đây, những câu chuyện mộc mạc được kể lại – khi bảo vệ giúp một cháu bé hay cùng chia sẻ nỗi mất mát với người bệnh. Buổi tập huấn cũng là dịp để lắng nghe những tâm sự của những chú bảo vệ, cô hộ lý hay chị dọn vệ sinh, giúp họ có thể cân bằng những cảm xúc trong công việc.
Phương pháp học thông qua tình huống thực tế giúp học viên dễ hiểu, dễ nhớ và dễ áp dụng – biến kiến thức thành hành động cụ thể trong từng ca trực, từng bước chân di chuyển khắp bệnh viện.
Đây không chỉ là hoạt động đào tạo, mà còn là cam kết của Bệnh viện trong việc đồng hành và trang bị kiến thức cho tất cả các lực lượng, dù là tuyến đầu hay hậu cần – bởi chất lượng phục vụ tốt không chỉ đến từ y bác sĩ, mà còn bắt đầu từ từng nụ cười thân thiện, từng lời nói dịu dàng, và từng hành động đúng mực.
BVĐK Hà Đông – Hoàn thiện dịch vụ từ những điều nhỏ nhất, vì người bệnh, vì cộng đồng!