Họp hội đồng người bệnh Cấp bệnh viện nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Người viết: Tổ truyền thông

09/04/2019 17:53:26

Họp Hội đồng người bệnh là một hình thức trao đổi thông tin 2 chiều giữa người bệnh, người nhà bệnh nhân với  nhân viên y tế của bệnh viện nhằm giúp người bệnh hiểu rõ vể Quyền và Nghĩa vụ của mình tại các cơ sở y tế nói chung và tại bệnh viện đa khoa Hà Đông nói riêng.

Sáng ngày 4/4/2019, tại Hội trường Giao ban bệnh viện đã tổ chức buổi Họp Hội đồng người bệnh cấp bện viện định kỳ cho người bệnh/ thân nhân người bệnh, tại buổi họp đã bầu ra chủ tịch Hội đồng người bệnh là Bà Nguyễn Thị Thu là người nhà bệnh nhân Nguyễn Thị Thanh Mị hiện đang điều trị tại khoa Gây mê hồi sức.

Mở đầu cuộc họp Cử nhân Nguyễn Thị Phương – Phó phòng Điều dưỡng phổ biến về quyền lợi và nghĩa vụ của bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh tại bệnh viện và giới thiệu về các hoạt động, các kỹ thuật mới, các dịch vụ y tế tiên tiến và hiện đại.  Đồng thời mong muốn người bệnh/thân nhân người bệnh đóng góp những ý kiến về tinh thần thái độ, cơ sở vật chất, các dịch vụ y tế của bệnh viện về những mặt đã đạt được, và những mặt còn tồn tại để khắc phục nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh mang đến cho người bệnh sự hài lòng.

Cử nhân Nguyễn Thị Phương – Phó phòng Điều dưỡng phổ biến về quyền lợi và nghĩa vụ của người bệnh/ thân nhân người bệnh.

Theo đó Trong cuộc họp đã nhận được 13 ý kiến đóng góp của người bệnh và thân nhân người bệnh, phần lớn là các ý kiến khen ngợi về giao tiếp ứng xử, tinh thần, thái độ, quan tâm trong điều trị và chăm sóc của đội ngũ Bác sỹ, Điều dưỡng, tại các khoa như: Đông y, đơn nguyên nội tiết,  ung bướu … Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đã đạt được Bệnh viện vẫn còn một số tồn tại như:  một số phòng bệnh đã xuống cấp, an ninh trật tự chưa được tốt, nhà vệ sinh còn chưa sạch…

Hình ảnh người bệnh/thân nhân người bệnh góp ý kiến trong buổi họp Hội đồng ngưởi bệnh

Kết thúc buổi họp Hội đồng người bệnh cấp bệnh viện BSCKII. Lê Hoàng Tú thay mặt Ban Lãnh đạo bệnh viện tiếp thu ghi nhận đồng thời gửi lời cảm ơn các ý kiến đóng góp chân thành của người bệnh, qua đó bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy những mặt đã đạt được, khắc phục tồn tại và phấn đấu để nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh mang đến cho người bệnh sự hài lòng và Hướng tới mục tiêu chăm sóc người bệnh toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

DANH MỤC TIN