Giới thiệu về Khoa Nội tim mạch
TẬP THỂ KHOA NỘI TIM MẠCH  Trưởng Khoa: BSCKII.Đỗ Hữu Nghị  Phó Trưởng Khoa: BSCK I. Đỗ Thùy Linh Điều dưỡng Trưởng: Cử nhân Nguyễn Thị Thanh Nga GIỚI THIỆU VỀ KHOA NỘI TIM MẠCH & LÃO HỌC Tiền thân là Nội cán bộ, được thành lập từ năm 1957. Năm 1982 sát nhập các khoa nội. năm 1990 thành lập khoa Nội A. năm 2005, chuyển bộ phận ngoại trú về Ban Bảo vệ sức khỏe Tỉnh. Bộ phận nội trú, đổi tên thành Khoa Nội Tim mạch – Lão học. Đến năm 2022 được đổi thành Khoa Nội Tim mạch. Tổ chức bộ máy: Có 40 giường kế hoạch. Giường thực kê 57 Cán bộ nhân viên trong khoa: 23 Bác sĩ có 08, gồm: + 01 Bác sĩ CKII + 02 Bác sĩ CKI + 02 Thạc sĩ + 01 Thạc sĩ - bác sĩ Nội trú chuyên ngành tim mạch. + 02 Bác sĩ đang học cao học chuyên ngành tim mạch  Điều dưỡng: 13, gồm : + 04 Điều dưỡng đại học + 09 Điều dưỡng cao đẳng. Trong đó có: + 01 Điều dưỡng đang học cao học +  2 ĐD theo học chuyên ngành tim mạch can thiệp chuyên sâu   -     Dược sỹ: 01. -     Hộ lý: 01 2. Lãnh đạo qua các thời kỳ: 2.1 Trưởng khoa: - Từ 1962-1983. BS Đinh Quý Lan - Từ 1984-1985: BSCKI. Võ Thị Xuân Tánh - Từ 1986-1996: BSCKI. Nguyễn Ngọc Huyên - Từ 1987-2004: BSCKII. Trần Đăng Huấn - Từ 2005 – 2014: BSCKII. Nguyễn Kim Dung - Từ 2014-2016: BSCKI. Đinh Văn Tuy - Từ 2016 đến nay: BSCKII. Đỗ Hữu Nghị 2.2 Phó trưởng khoa: - Từ 1981-1983: BSCKI. Võ Thị Xuân Tánh - Từ 1983-1986: BSCKI. Nguyễn Thị Hưởng - Từ 1987- 1996: BSCKII. Trần Đăng Huấn - Từ 1996 – 2005: ThS.BS. Lê Hồng Minh - Từ 2002 – 2005: BSCKII. Nguyễn Kim Dung - Từ 2005-2008: BSCKI. Phạm Thị Xuyên - Từ 2009 -2010: BSCKII. Lê Hoàng Tú - Từ 2014-2014: BSCKI. Đinh Văn Tuy - Từ 2016 – đến nay: BSCKI. Đỗ Thùy Linh - Từ 2018 – đến nay: ThS.BS. Nguyễn Xuân Nhương 2.3 Điều dưỡng trưởng: - Từ 1983-1984: ĐD Đỗ Thị Như - Từ 1984-2012: ĐD Đào Duy Luyến - Từ 2013 – đến nay: CNĐD Nguyễn Thị Thanh Nga 3. Chức năng, nhiệm vụ: - Khám chữa bệnh ngoại trú, cấp cứu, điều trị nội trú cho bệnh nhân thuộc chuyên ngành Tim mạch & Lão khoa, đối tượng thuộc ban bảo vệ sức khỏe thành phố ở mức độ phân tuyến của bệnh viện hạng I. 4. Những công việc nổi bật đã triển khai: - Luôn đảm bảo việc cấp cứu và xử lý tốt các cấp cứu chuyên ngành tim mạch và lão khoa - Triển khai các kỹ thuật thủ thuật chuyên ngành tim mạch thường qui như đặt cathter tĩnh mạch trung tâm, catheter động mạch đo huyết áp động mạch liên tục, chọc dò dẫn lưu dịch màng ngoài tim…. - Các kỹ thuật thăm dò cận lâm sang: điện tim, Holter điện tim, holter huyết áp, siêu âm doppler tim, doppler mạch…. - Triển khai thường quy những kỹ thuật tim mạch can thiệp: điều trị suy tĩnh mạch chi dưới bằng laser nội mạch, đặt máy tạo nhịp tạm thời trong buồng tim, đặt máy tạo nhịp vĩnh viễn 1 buồng, 2 buồng…. 5. Công tác đào tạo: - Hiện nay, Khoa  Nội Tim mạch  đang có 02 BS đang theo học chương trình cao học chuyên ngành tim mạch. 01 kíp gồm 2 BS; 2 ĐD theo học chuyên ngành tim mạch can thiệp chuyên sâu - Thường xuyên cử các bác sĩ và điều dưỡng tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn. - Có kế hoạch dài hạn để thường xuyên cử các bác sĩ và điều dưỡng đi đào tạo nâng cao trình độ và bằng cấp. 6.  Nghiên cứu khoa học: - Hàng năm thường xuyên có 1 – 2 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở. 7. Hợp tác quốc tế: - Có 01 bác sỹ học và được cấp chứng chỉ cấp cứu của đại học nantes Pháp 8. Hướng phát triển cho những năm tiếp theo: - Tiếp tục nâng cao trình độ đội ngũ bằng việc tăng cường đào tạo và tổ chức hoạt động theo hướng chuyên sâu cho từng kíp kỹ thuật bác sĩ và điều dưỡng. - Củng cố và nâng cao năng lực đảm nhiệm xử lý cấp cứu, can thiệp  cho từng bác sĩ và nhân viên điều dưỡng. - Tiến tới thực hiện được mọi kỹ thuật chuyên khoa sâu của lĩnh vực can thiệp tim mạch như can thiệp mạch vành, mạch ngoại vi, điều trị các rối loại nhịp bằng đốt RF. - Hàng năm thường xuyên có 1 – 2 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở. 7.Hợp tác quốc tế: - Có 01 bác sỹ học và được cấp chứng chỉ cấp cứu của đại học nantes Pháp 8.Hướng phát triển cho những năm tiếp theo: - Tiếp tục nâng cao trình độ đội ngũ bằng việc tăng cường đào tạo và tổ chức hoạt động theo hướng chuyên sâu cho từng kíp kỹ thuật bác sĩ và điều dưỡng. - Củng cố và nâng cao năng lực đảm nhiệm xử lý cấp cứu, can thiệp  cho từng bác sĩ và nhân viên điều dưỡng. - Tiến tới thực hiện được mọi kỹ thuật chuyên khoa sâu của lĩnh vực can thiệp tim mạch như can thiệp mạch vành, mạch ngoại vi, điều trị các rối loại nhịp bằng đốt RF.  
Giới thiệu về Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn
TẬP THỂ KHOA KIỂM SOÁT NHIỄM KHUẨN Trưởng khoa: Thạc sĩ Nguyễn Xuân Thiêm Phó Trưởng khoa: BSCK I. Phạm Thị Thương Điều dưỡng Trưởng: CNĐD Ngô Thị Thúy Nhàn I. GIỚI THIỆU CHUNG Tên tiếng việt: Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn. Tên tiếng anh: Infection Control Department. Số điện thoại: 02433517376 Địa chỉ email: ksnkhadong@gmail.com Lịch sử phát triển: Khoa được thành lập ban đầu năm 2001, với tên là “Khoa Chống Nhiễm Khuẩn” được tách từ  bộ phận giặt là của phòng Hành chính quản trị với các chức năng nhiệm vụ chính: giặt và tiệt khuẩn đồ vải phục vụ khoa Gây mê.  Năm 2009, khoa được đổi tên thành “Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn” theo hướng dẫn tại Thông tư 18/2009/TT-BYT 14/10/2009 của Bộ y tế với các chức năng nhiệm vụ chủ yếu gồm: Giám sát các qui trình về kiểm soát nhiễm khuẩn, thực hiện công tác vệ sinh Bệnh viện, cung cấp đồ vải phục vụ người bênh, nhân viên y tế và công tác chuyên môn, thu gom xử lý chất thải y tế, tiệt khuẩn dụng cụ y tế. Cơ cấu tổ chức và nhân sự Tống số nhân lực của khoa gồm có 11 cán bộ Lãnh đạo: Trưởng khoa: Thạc sĩ.  Nguyễn Xuân Thiêm Phó trưởng khoa: BSCKI. Phạm Thị Thương Điều dưỡng trưởng: CN. Ngô Thị Thúy Nhàn Trong đó: ThS: 01 người BS CKI :01 người Kĩ sư: 02 người Cử nhân: 03 người (01 cử nhân Điều dưỡng; 02 cử nhân sinh học) Hộ lý: 04 người Các CBVC chuyên trách giám sát nhiễm khuẩn bệnh viện đã được đào tạo cơ bản và nâng cao về kiểm soát nhiễm khuẩn tại Bệnh viện Bạch Mai, Đại học Y Hà Nội; Bệnh viện Trung ương Quân đội 108… Lãnh đạo qua các thời kỳ Trưởng khoa các thời kỳ Từ 2001 - 2004: BSCKII. Ngỗ Hữu Tẫn Từ 2005 - 2013: BSCKII. Lý Văn Hoa Từ 2014 - 2017: Thạc sĩ Nguyễn Việt Anh (Phụ trách khoa) Từ 2018 - Nay: Thạc sĩ  Nguyễn Xuân Thiêm Phó trưởng khoa 2001 - 2011: CNCĐ. Nguyễn Đình Bình 2014 - 2017: Thạc sĩ . Nguyễn Việt Anh 2024 -  nay: BS CKI.Phạm Thị Thương Điều dưỡng trưởng Từ 2008 - 2017: KTV. Đặng Thị Tịch Từ 2018 - 2021: Kĩ sư. Hoàng Thanh Tú Từ 2021 - 2023: CNĐD. Đinh Văn Mùi Từ 2023 - nay: CNĐD. Ngô Thị Thúy Nhàn Chức năng nhiệm vụ Đầu mối tham mưu cho Giám đốc bệnh viện về các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát nhiễm khuẩn của bệnh viện. Tổ chức hoặc phối hợp với các khoa phòng liên quan triển khai thực hiển kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát nhiễm khuẩn trong bệnh viện. Tổ chức hoặc phối hợp với các khoa phòng liên quan triển khai thực hiển kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng ngừa và kiểm soát nhiễm khuẩn trong bệnh viện. Xây dựng định mức, tiêu chuẩn kỹ thuật và đề xuất mua sắm trang thiết bị, phương tiện, vật tư, hóa chất liên quan đến hoạt động kiểm soát nhiễm khuẩn và kiểm tra, giám sát việc sử dụng. Thực hiện tổ chức, quản lý, điều hành, giám sát vệ sinh ngoại cảnh, vệ sinh khoa phòng. Tổ chức truyền thông về kiểm soát nhiễm khuẩn cho nhân viên y tế, học viên, người bệnh, người nhà người bệnh và khách đến thăm. Thực hiện khử khuẩn, tiệt khuẩn tập trung. Thực hiện giám sát và quản lý chất thải y tế trong bệnh viện. Thực hiện nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế về kiểm soát nhiễm khuẩn.  Theo dõi, đánh giá, báo cáo phơi nhiễm và tai nạn rủi ro nghề nghiệp liên quan đến tác nhân vi sinh vật của thầy thuốc, nhân viên y tế.  Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Một số hoạt động của khoa Tổ giám sát Giám sát tình hình nhiễm khuẩn bệnh viện. Cùng khoa vi sinh theo dõi tình hình kháng thuốc. Giám sát và xử lý phơi nhiễm nghề nghiệp của nhân viên y tế trong Bệnh viện. Giám sát tuân thủ vệ sinh tay của nhân viên y tế trong thăm khám và chăm sóc người bệnh. Tổ xử lý, tiệt khuẩn dụng cụ Thu gom, xử lý dụng cụ tại các khoa phòng theo đúng qui định. Làm sạch, khử khuẩn, đóng gói, tiệt khuẩn dụng cụ y tế và cấp phát dụng cụ tiệt khuẩn cho các khoa phòng trong toàn viện. Cung cấp đồ vải đã tiệt khuẩn phục vụ cho phẫu thuật, thủ thuật trong toàn viện. Tổ giặt là Cung cấp đồ vải sạch, đồ vải tiệt khuẩn cho các khoa phòng trong bệnh viện. Tổ môi trường Giám sát, kiểm tra việc thu gom, phân loại, vận chuyển chất thải rắn y tế tại các khoa, phòng. Quản lý chất thải y tế theo thông tư số: 20/2021/TT-BYT ngày 26/11/2021 của Bộ Y tế. Giám sát công tác vệ sinh ngoại cảnh, vệ sinh buồng phòng. Một số thành tích thi đua, khen thưởng Tập thể lao động tiên tiến năm 2020, 2021, 2022, 2023. 2020: Giấy khen CĐ ngành y tế, QĐ số: 160/QĐ-CĐN ngày 20/4/2020 2020: Bằng khen của Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội, QĐ số: 202/QĐ-LĐLĐ ngày 29/4/2020. Công tác đào tạo Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình đào tạo KSNK tại bệnh viện cho nhân viên khi vào Bệnh viện, học sinh – sinh viên khi tới thực hành tại viện. Đào tạo, cập nhật những kiến thức về KSNK cho nhân viên y tế hiện đang công tác. Nghiên cứu khoa học Hàng năm tham gia đề tài nghiên cứu về KSNK. Tham gia hội nghị khoa học chuyên đề KSNK cấp khu vực và hội nghị khoa học chuyên đề KSNK toàn quốc. Định hướng phát triển cho những năm tiếp theo Theo dõi nhiễm khuẩn bệnh viện chủ động, cập nhật hàng ngày. Cung cấp dụng cụ tiệt trùng chất lượng cao. Nâng cao chất lượng giám sát nhằm giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn bệnh viện. Quản lý tập trung các phương tiện có nguy cơ nhiễm khuẩn cao. Đẩy mạnh truyền thông về kiểm soát nhiễm khuẩn. Tham gia các khóa đào tạo, hội nghị khoa học về kiểm soát nhiễm khuẩn, học hỏi kinh nghiệm về KSNK trong nước và quốc tế.  
Giới thiệu về Phòng Điều dưỡng
TẬP THỂ PHÒNG ĐIỀU DƯỠNG Trưởng Phòng: Thạc sỹ. Nguyễn Thị Phương                                                                                          Phó trưởng phòng: CN. Điều dưỡng Nguyễn Tất Thắng Lãnh đạo qua các thời kỳ Phòng Điều dưỡng được thành lập ngày 11 tháng 5 năm 1992, Giám đốc Sở y tế tỉnh Hà Tây đã ký quyết định số 140/ QĐ- TC thành lập phòng Y tá trực thuộc Ban Giám Đốc bệnh viện tỉnh Hà Tây. Nguyễn Thị Thanh Đàn: 1992- 1997: Trưởng phòng Nguyễn Thị Lữ: 1997- 2003; Phụ trách phòng Lưu Minh Giang: 2003- 2012; Trưởng phòng Nguyễn Thị Dung: 2012- 2015; Phụ trách phòng Đỗ Hồng Thanh: Tháng 3/2015 dến tháng 9/2015 ;PTP- Phụ trách phòng Nguyễn Tất Sơn: Từ 2015 đến tháng 02/2019;  PTP – Phụ trách phòng Nguyễn Thị Phương: 2019 Trưởng phòng Nhân sự: Phòng gồm có 05 cán bộ viên chức: 02 Thạc sỹ, 03 Cử nhân Điều dưỡng I. Chức năng nhiệm vụ của phòng điều dưỡng: 1. Xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động, hướng dẫn, quy định, quy trình chuyên môn kỹ thuật và các văn bản liên quan đến hoạt động điều dưỡng a) Chủ trì xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động điều dưỡng, quy định, quy trình chuyên môn kỹ thuật, các văn bản liên quan đến hoạt động điều dưỡng của bệnh viện; b) Xây dựng các mô hình chăm sóc tại phù hợp với nguồn lực và cơ cấu tổ chức của bệnh viện. 2. Quản lý điều hành chuyên môn: a) Tổ chức thực hiện và kiểm tra, giám sát thực hiện các hoạt động điều dưỡng quy định tại Thông tư này; b) Định kỳ sơ kết, tổng kết, báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động điều dưỡng theo quy định. 3. Quản lý nhân sự: a) Phối hợp các khoa, phòng liên quan xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đề xuất tuyển dụng, bố trí, điều động điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, hộ lý trợ giúp chăm sóc của bệnh viện; b) Xây dựng mô tả công việc cho các thành viên của phòng điều dưỡng, điều dưỡng trưởng khoa, hộ sinh trưởng khoa, kỹ thuật y trưởng khoa, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, hộ lý trợ giúp chăm sóc theo quy định tại Thông tư này và Thông tư liên tịch số 26/2015/TTLT-BYT-BNV ngày 07 tháng 10 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế và Bộ trưởng Bộ Nội vụ quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y phù hợp với phạm vi hoạt động của bệnh viện; c) Tham gia xây dựng tiêu chí đánh giá và chịu trách nhiệm đánh giá năng lực điều dưỡng định kỳ hằng năm và trước khi tuyển dụng; d) Tham gia đề xuất bổ nhiệm và miễn nhiệm các vị trí điều dưỡng trưởng khoa, hộ sinh trưởng khoa và kỹ thuật y trưởng khoa; đ) Tham gia đề xuất khen thưởng, kỷ luật các cá nhân, tập thể điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y, hộ lý trợ giúp chăm sóc có thành tích hoặc vi phạm theo quy định. 4. Đào tạo, nghiên cứu khoa học: a) Nghiên cứu, khảo sát phát hiện các nội dung cần cải thiện trong quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động điều dưỡng trong bệnh viện; b) Thường xuyên đánh giá, đề xuất và thử nghiệm các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động điều dưỡng trong bệnh viện; c) Tham gia xây dựng kế hoạch và thực hiện đào tạo nâng cao năng lực hoạt động điều dưỡng cho tuyến dưới; d) Đề xuất việc tham gia học tập nâng cao trình độ chuyên môn, thi nâng hạng của điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y theo quy định; đ) Xây dựng kế hoạch, chương trình, tài liệu và thực hiện đào tạo mới, đào tạo liên tục; tổ chức khảo sát, đánh giá, phát hiện các điểm cần cải thiện trong đào tạo; e) Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học, cải tiến chất lượng chăm sóc, thực hành chăm sóc dựa vào bằng chứng nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh. 5. Tham gia đề xuất mua sắm trang thiết bị, phương tiện, vật tư, thuốc, hóa chất liên quan đến hoạt động điều dưỡng, giám sát chất lượng và kiểm tra việc sử dụng, bảo quản theo quy định. 6. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được giám đốc bệnh viện phân công. II. Thành tích thi đua khen thưởng Hàng năm đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến Đơn vị xuất sắc nhất khối năm 2017 Đơn vị xuất sắc nhì khối năm 2020, năm 2021, năm 2023 Giấy khen của Hội điều dưỡng Thành phố Hà Nội năm 2020, năm 2021, năm 2022 và Sở Y tế Hà Nội năm 2023
Giới thiệu về Phòng Kế hoạch tổng hợp
TẬP THỂ PHÒNG KẾ HOẠCH TỔNG HỢP  Trưởng phòng : BSCK II Nguyễn Thị Cương Phó trưởng phòng: Thạc sỹ Hoàng Thị Út Trang     Phó trưởng phòng: Ths.BSNT Vũ Xuân Diệu 1. Cơ cấu tổ chức bộ máy: - Tổng số: 20. + BSCKII: 01; BSCKI:01; Bác sỹ: 02. + Cử nhân YTCC: 02. + Điều dưỡng và đối tượng khác: 13 - Trưởng phòng: ThS. BSCKII Nguyễn Thị Cương. - Phó trưởng phòng:    + BSCKI Hoàng Thị Út Trang.    + Ths. BSNT Vũ Xuân Diệu 2. Các trưởng phòng qua các thời kỳ: + Từ 1981 – 2006: BSCKI Nguyễn Quang Quyết. + Từ 2007 – T12/2012: ThS Đỗ Như Chinh. + Từ T12/2012 – đến nay: ThS. BSCKII Nguyễn Thị Cương. 3.  Các Phó phòng qua các thời kỳ: + Từ 1996 – 2001: BSCKI Hồ Thị Phú. + Từ 2003 – 2007: ThS Đỗ Như Chinh. + Từ 2006 – T4/2011: ThS.BSCKII Nguyễn Thị Hương Liên. + Từ 2010 – 2015: BSCKI Nguyễn Anh Dũng. + Từ 2014 – 2024: Tiến sỹ Nguyễn Quang Khải. + Từ 2018 – đến nay: BSCKI Hoàng Thị Út Trang. + Từ 30/01/2024 - đến nay: Ths. BSNT Vũ Xuân Diệu 3. Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn: Phòng kế hoạch tổng hợp của Bệnh viện là phòng nghiệp vụ chịu sự lãnh đạo trực tiếp của giám đốc bệnh viện và chịu trách nhiệm trước giám đốc về: - Kế hoạch hoạt động của các khoa, phòng - Đôn đốc và kiểm tra việc thực hiện quy chế Bệnh viện. - Tổ chức chỉ đạo công tác nghiệm vụ chuyên môn Bệnh viện. 3.1. Chức năng, nhiệm vụ: 1. Căn cứ vào nhiệm vụ của Bệnh viện, hướng dẫn các khoa, phòng lập kế hoạch thực hiện các mặt hoạt động của Bệnh viện. 2. Tổ chức, theo dõi, đôn dốc, đánh giá, hiệu quả việc thực hiện kế hoạch, quy chế Bệnh viện để báo cáo giám đốc xem xét, chỉ đạo. 3. Tổ chức và thường trực công tác khám sức khỏe định kỳ, KSK đi học, đi là, lái xe, KSK có yếu tố nước ngoài. 4. Tổng kết đánh giá công tác chuyên môn, triển khai công tác nghiên cứu khoa học trong toàn Bệnh viện. 5. Tổ chức việc điều hoà phối hợp công tác giữa các khoa, phòng trong bệnh viện, giữa bệnh viện với các cơ quan có liên quan nhằm nâng cao hiệu quả công tác khám bệnh,chữa bệnh của Bệnh viện. 6. Phối hợp với phòng chỉ đạo tuyến để chỉ đạo và hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật cho tuyến dưới. 7. Đảm bảo việc lưu trữ, thống kê, khai thác hồ sơ theo bệnh án theo quy định. 8. Tổ chức công tác thường trực toàn Bệnh viện. 9. Xây dựng quy hoạch phát triển chuyên môn kỹ thuật của Bệnh viện để trình giám đốc xét duyệt và báo cáo cấp trên. 10. Định kỳ sơ kết, tổng kết công tác điều trị, báo cáo giám đốc và cơ quan cấp trên. 11. Chuẩn bị các phương án phòng chống thiên tai, thảm hoạ và các trường hợp bất thường khác để trình giám đốc và tổ chức thực hiện. 12. Cơ quan tham mưu, thường trực về công tác khám chữa bệnh bảo hiểm y tế. 4. Thành tích thi đua khen thưởng: + Từ năm 2007 – 2019 liên tục đạt Chi bộ trong sạch vững mạnh. Năm 2019 đạt Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. +  Hàng năm đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến.
Giới thiệu về Khoa Nội Tiết
TẬP THỂ KHOA NỘI TIẾT Phó Trưởng Khoa: BSCKI.Đinh Văn Tuy Điều dưỡng Trưởng: Cử nhân Đặng Thị Nga       Lịch sử hình thành và phát triển Từ ngày 21 tháng 09 năm 2017 có tên gọi là Đơn nguyên Nội tiết và các bệnh chuyển hóa Ngày 03/12/2020 Giám đốc bệnh viện ký quyết định thành lập khoa Nội tiết Cơ cấu tổ chức bộ máy: Giường kế hoạch: 25, Giường thực kê: 40 Phòng khám ngoại trú: 02 phòng khám Cán bộ nhân viên trong khoa gồm:16 Bác sỹ: 07 gồm + BSCKII: 01 + Thạc sỹ: 01( đang học) + Bác sỹ: 05( 02 đã học định hướng chuyên ngành nội tiết) Điều dưỡng: 09 + Thạc sỹ điều dưỡng: 01( đang học) + CNĐD: 02 + CNCĐ: 05 + ĐDTH: 01 Hộ lý:0 Lãnh đạo qua các thời kỳ Trưởng khoa + Từ tháng 9 năm 2017 đến nay: BSCKII - Đinh Văn Tuy Điều dưỡng trưởng + Từ tháng 9 năm 2017 đến nay: CN ĐD - Đặng Thị Nga III.Chức năng và nhiệm vụ: Chức năng: Khoa Nội tiết & Đái tháo đường thực hiện các chức năng thăm khám, chẩn đoán, điều trị bệnh nhân thuộc Chuyên khoa Nội tiết - Chuyển hóa; tham gia đào tạo và phát triển nguồn nhân lực y tế; tham gia công tác chỉ đạo tuyến, nghiên cứu khoa học và hợp tác trong nước .     Nhiệm vụ: Khám, chẩn đoán, điều trị bệnh nhân thuộc chuyên khoa nội tiết: đái tháo đường, hạ đường huyết, suy giáp, viêm tuyến giáp, nang tuyến giáp, cường suy tuyến thượng thận, hội chứng Cushing, suy tuyến yên, đái tháo nhạt, rối loạn mỡ máu… Chẩn đoán sớm và hướng dẫn dự phòng các biến chứng của bệnh đái tháo đường. Thăm khám và phát hiện sớm các tổn thương bàn chân, điều trị các vết loét bàn chân, nhiễm trùng phần mềm, và dự phòng cắt cụt chi ở các bệnh nhân đái tháo đường. Sàng lọc, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nội tiết trong thai kỳ. Thực hiện các kỹ thuật chuyên sâu trong chẩn đoán các bệnh lý tuyến giáp, tuyến yên và tuyến thượng thận. Lắp máy theo dõi đường huyết liên tục cho các bệnh nhân đái tháo đường. Khoa thường xuyên tổ chức giáo dục cho bệnh nhân đái tháo đường các kiến thức về bệnh, tự theo dõi chế độ ăn, luyện tập, cách phát hiện và chăm sóc bàn chân  Đào tạo: Là cơ sở đào tạo học viên Bác sỹ & điều dưỡng trường: Đại học Đại Nam, Học viện Y Dược học Cổ Truyền Việt Nam, Đại học Phenilka Cao đẳng Y tế Hà Đông.......Đào tạo cho các Bác sĩ thực hành cấp chứng chỉ hành nghề Nghiên cứu khoa học: Tham gia các đề tài cấp cơ sở, có những sáng kiến cải tiến được hội đồng thi đua đánh giá ứng dụng cao, có nhiều bài báo đăng trên các tạp chí chuyên ngành uy tín trong nước Chỉ đạo tuyến:Tham gia  tại các nhiều bệnh viện tuyến huyện  theo các chương trình Chỉ đạo tuyến 1816 Hợp tác trong nước: Hợp tác với các bệnh viện chuyên khoa trong điều trị các khối u tuyến nội tiết và các bệnh lý nội tiết trong thai kỳ. Phối hợp với các bệnh viện vệ tinh trong nghiên cứu khoa học, nâng cao năng lực quản lý bệnh đái tháo đường. Một số lưu ý quan trọng Đi khám nội tiết thường phải làm một số xét nghiệm điển hình, do vậy, bạn cũng nên lưu ý một số điểm sau để kết quả xét nghiệm được chính xác: Không uống cà phê trước khi xét nghiệm máu. Uống cà phê hoặc các loại đồ uống có chứa caffein khác ví dụ như đồ uống năng lượng hoặc cola trong vòng 1 giờ trước khi tiến hành xét nghiệm máu có thể sẽ làm kết quả xét nghiệm máu bị ảnh hưởng đáng kể. Không ăn bữa ăn giàu chất béo trước khi xét nghiệm máu. Ăn một bữa ăn lớn, giàu chất béo một cách bất thường có thể làm thay đổi kết quả xét nghiệm của bạn. Thậm chí, trước khi làm xét nghiệm, bạn nên nhịn ăn. Nếu bạn muốn đo lường cả lượng cholesterol (mỡ máu) thì tốt nhất, bạn không nên ăn bất cứ thứ gì có chứa calo trong vòng 8-10 tiếng trước khi tiến hành xét nghiệm, bởi lượng đường huyết cũng như chỉ số một loại chất béo trong máu có thể sẽ tăng lên một chút sau khi bạn ăn. Nên uống nhiều nước trước khi đi khám Không nên uống thuốc cảm trước khi đi khám (nếu được). Nếu bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và thấy rằng mình cần phải uống thuốc, thì bạn vẫn có thể uống thuốc. Nhưng, hãy cho bác sĩ biết tên thuốc mà bạn đã uống để bác sĩ có thể tính đến những tác dụng phụ mà loại thuốc bạn dùng có thể gây ra. Trên đây là nhưng thông tin cần biết về khám chữa bệnh Nội tiết tại bệnh viện đa khoa Hà Đông, hy vọng với những thông tin này bệnh nhân và người nhà sẽ có trải nghiệm đi khám hiệu quả hơn, tránh mất thời gian và tiền bạc vào những vấn đề không cần thiết. Chúc bạn luôn khỏe mạnh. Hy vọng một số thông tin trên phần nào giúp quá trình khám chữa bệnh tại Khoa Nội tiết & các bệnh chuyển hóa, Bệnh viện đa khoa Hà Đông được hiệu quả hơn.
Giới thiệu về Khoa Huyết học
TẬP THỂ KHOA HUYẾT HỌC TRUYỀN MÁU Trưởng khoa: ThS.BSCKII Nguyễn Thị Hương Liên Phó trưởng khoa: CKI KTY Đặng Thị Hảo  Điều dưỡng Trưởng: Nguyễn Thị Nga 1954 thành lập Phòng xét nghiệm, do y tá Lã Duy Như đảm nhiệm 1956-1962 được gọi là Bộ phận xét nghiệm 1962-1968 được gọi là Khoa xét nghiệm Từ năm 1968 đến nay gọi là Khoa Huyết học - Truyền máu 1. Lãnh đạo qua các thời kỳ Trưởng khoa Phó khoa 1956-1962: BS Doãn Minh Phương   1962-1968: BS Phạm Quốc Cầm   1969-1974: BS Mai Dung 1970-1972: YS Lê Thanh Lịch 1972-1973: BS Nguyễn Thị Nguyệt 1974-1987: BS Nguyễn Thị Nguyệt 1982-1987: BS Vũ Thị Thanh Bình 1987-1994: BS Vũ Thị Thanh Bình 1992-1994: BS Trần Thị Liên 1994-2018: Ths.BSCKII Trần Thị Liên 2004-2018: BS Nguyễn Thị Hương Liên 2006-2013: ThS.BS Trương Bích Thủy 2018-nay: ThS.BSCKII Nguyễn Thị Hương Liên 11.2019-nay: BSCKI. Dương Thị Quỳnh Nga Tháng 4/2023: CKI KTY Đặng Thị Hảo      Kỹ thuật viên trưởng Năm công tác Chức vụ/ họ tên 1978 -1993 YS - KTV Lại Thị Thiện 1994 - 2009 YS - KTV  Bùi Thị Ngọ 2013 - đến nay CN ĐD Nguyễn Thị Nga 2. Nhân sự: 15 người Bác sỹ 03 CKI KTY 01 Đại hoc 04 Cao đẳng 06 Trung cấp 01(hộ lý) 3 . Chức năng -Nhiệm vụ: Thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm (XN) Huyết học và đảm bảo cấp phát máu an toàn, góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị người bệnh. 4. Công việc nổi bật đã triển khai:  - Từ 1996: Triển khai XN Tổng PTTB máu ngoại vi trên máy PTTB tự động - Năm 1997: Triển khai XN miễn dịch virus (viêm gan B,C, HIV) bằng kỹ thuật ELISA. - Năm 2008: Triển khai Đơn nguyên Huyết học Lâm sàng - Năm 2010: Triển khai phòng khám Bệnh máu. - XN Huyết  đồ, Tủy đồ, Nhuộm hóa học tế bào. - XN Đông máu cơ bản, D Dimer, Định lượng các yếu tố đông máu (yếu tố VIII, IX ,XI), kháng đông nội sinh, kháng đông ngoại sinh - Điện di Huyết sắc tố. - XN KST Sốt rét, TB Hargraves, các chất dịch (dịch màng phổi, tim, bụng; dịch khớp ...) - Định nhóm máu hệ ABO, Rh; Các XN phát máu an toàn - Coombs trực tiếp, Coombs gián tiếp. Sàng lọc kháng thể bất thường. - Đếm Tế bào T CD4. 5. Công tác đào tạo:   Đào tạo thực hành cho sinh viên các trường cao đẳng, đại học về xét nghiệm Huyết học - Truyền máu. 6. Nghiên cứu khoa học:  Chủ trì, tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học có giá trị thực tiễn. 7. Thành tích thi đua: Khoa Huyết học - Truyền máu đã được ghi nhận và khen thưởng của các cấp Bệnh viện, Sở Y tế, Bộ Y tế trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác: - Nhiều năm đạt Tổ Lao động giỏi cấp ngành: 1981-1993; 1995-2001; 2004. Giấy khen “Tập thể lao động tiên tiến” của Sở Y tế Hà Tây: năm 2005-2006; Giấy khen “Tập thể lao động tiên tiến” của Sở Y tế Hà Nội: năm 2011-2014; 2016-2017; 2019; 2021. - Giấy khen của Sở Y tế Hà Tây “Đã có nhiều thành tích trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân năm 2003” - Bằng khen của Bộ Y tế  “ Đã có nhiều thành tích xuấ sắc thực hiện nhiệm vụ kế hoạch y tế giai đoạn 2001-2005. - Bằng khen của UBND tỉnh Hà Tây “ Đã có nhiều thành tích xuấ sắc trong công tác phòng chống AIDS 5 năm 2001-2005. - Giấy khen của Sở Y tế Hà Nội: “Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn và phong trào thi đua ngành Y tế Hà Nội 2016, 2019... - Nhiều năm đạt Nhất/Nhì khối cận lâm sàng Bệnh viện ĐK Hà Đông 8. Hướng phát triển trong những năm tiếp theo: - Triển khai thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm Huyết học-Truyền máu mới và chuyên sâu. - Nâng cao chất lượng xét nghiệm, xây dựng phòng  xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189 và đạt mức 4 trong Bộ tiêu chí đánh giá mức chất lượng phòng xét nghiệm y học của Bộ Y tế (theo 2429/QĐ-BYT, ngày 12/6/2017)
Giới thiệu về Phòng Tổ chức cán bộ
  Lịch sử hình thành, phát triển: - Từ trước tháng 01/2007 có tên gọi là phòng Tổ chức hành chính - Ngày 31/01/2007 Phòng Tổ chức cán bộ được thành lập theo quyết định số 135/QĐ-SYT của Sở Y tế tỉnh Hà Tây. 1. Cơ cấu tổ chức bộ máy: - Tổng số: 06 cán bộ. - 05 cán bộ có trình độ Đại học, - 02 cán bộ  sau đại học . Cụ thể từng chức danh như sau: 01 Cử nhân Luật - PTP. Phụ trách phòng 01 ThS Quản lý công – Phó trưởng phòng; 02 Cử nhân kế toán – Chuyên viên 01 ThS Quản lý công - Chuyên viên; 01 Cử nhân Quản trị nhân lực - Chuyên viên. 2. Các trưởng phòng qua các thời kỳ: + Từ 1956 – 1966: Ông Nguyễn Đức + Từ 1976 – 1977: Ông Nguyễn Xuân Trang + Từ 1981 – 1997: Ông Nguyễn Huy Phiệt + Từ 1998 – 2006: Bs Nguyễn Thị Lê + Từ 9/2007 – 2007: BSCKII Đào Thiện Tiến + Từ 2008 đến 2013: BSCKII Bùi Gia Lượng + Từ 2014 đến 6/2015: BSCKII Lê Hoàng Tú + Từ 7/2015 đến nay: BSCKI Cao Đức Chinh -Phụ trách P. TCCB + Từ 03/2022 đến nay: CN. Đoàn Thị Bích Liên 3.  Các Phó phòng qua các thời kỳ: + Từ 1966 – 1976: Ông Nguyễn An Ninh + Từ 1978 – 1981: Ông Nguyễn Huy Phiệt + Từ 1982 – 1986: Ông Nguyễn Như Hải + Từ 2005 – 8/2007: BSCKII Đào Thiện Tiến + Từ 2008 đến nay: CN Đoàn Thị Bích liên + Từ 03/2022 đến nay: CN Đào Hồng Hoa 4. Chức năng nhiệm vụ: Chức năng: Phòng Tổ chức cán bộ là phòng nghiệp vụ, chịu sự lãnh đạo trực tiếp của giám đốc bệnh viện và chịu trách nhiệm trước giám đốc về tổ chức thực hiện công tác tổ chức cán bộ, công tác bảo vệ chính trị nội bộ của bệnh viện. Nhiệm vụ: - Căn cứ vào nhiệm vụ chung của bệnh viện, lập kế hoạch tổ chức bộ máy, sắp xếp nhân lực, đào tạo nhân lực, tổ chức thi tuyển nhân lực để trình giám đốc xét duyệt và tổ chức thực hiện. - Tổ chức thực hiện công tác cán bộ, quản lý hồ sơ lý lịch theo phương pháp khoa học, làm thống kê báo cáo theo quy định. - Xây dựng lề lối làm việc và quan hệ công tác giữa các khoa phòng, trình giám đốc bệnh viện xét duyệt, tổ chức thực hiện. - Tổ chức thực hiện tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, quan hệ chặt chẽ với các tổ chức đảng, chính quyền địa phương để phối hợp công tác trong công việc có liên quan. - Tổ chức thực hiện các chế độ chính sách cùa Nhà nước, của ngành y tế đối với mọi thành viên và người bệnh trong bệnh viện. - Phối hợp với các đoàn thể quần chúng tổ chức phong trào thi đua, các đợt học tập thời sự, chính trị, chính sách, văn hóa, ngoại ngữ để nâng cao y đức, tinh thần trách nhiệm và thái độ phục vụ. - Phối hợp với các khoa, phòng chức năng đề xuất với giám đốc bệnh viện giải quyết những vấn đề có liên quan đến người bệnh thuộc diện chính sách xã hội. - Nắm tình hình, tâm tư nguyện vọng của mọi thành viên trong bệnh viện để đề xuất với giám đốc xem xét, giải quyết. - Tham mưu, hậu cần phục vụ sự chỉ đạo, điều hành công tác của Bí thư Đảng ủy và thực hiện nghiệp vụ công tác Đảng của Đảng ủy. Là đầu mối liên hệ của Đảng ủy với Đảng ủy cấp trên, các tổ chức đoàn thể trong Bệnh viện, các chi bộ trực thuộc, các tổ chức, cá nhân khác khi cần liên hệ công tác 5.Thành tích đạt được:  - Năm 2022: Được UBND TP. Hà Nội tặng Bằng khen vì đã có thành tích trong công tác phòng chống dịch Covid-19. - Từ năm 2007 đến nay: liên tục đạt Chi bộ trong sạch vững mạnh - Năm 2008, 2009, 2013, 2018, 2022: đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến
Giới thiệu về Khoa Ngoại tiêu hóa
TẬP THỂ KHOA NGOẠI TIÊU HÓA Trưởng khoa: BSCKII Bùi Đức Duy Điều dưỡng Trưởng: Cử nhân Nguyễn Thị Mai Lãnh đạo qua các thời kì: tiền thân là khoa Ngoại tổng hợp, được tách ra từ tháng 9-2018 Nhân sự: Khoa gồm có 16 nhân viên trong đó có 6 bác sĩ và 10 điều dưỡng: Trưởng khoa: BSCK II Bùi Đức Duy Phó trưởng khoa: Thạc sĩ Đinh Hồng Kiên Điều dưỡng trưởng: Cử nhân Nguyễn Thị Kim Dung 01 bác sĩ chuyên khoa II, 01 thạc sĩ, 02 bác sĩ Chuyên khoa I, 02 bác sĩ định hướng chuyên khoa 02 điều dưỡng đại học, 08 điều dưỡng cao đẳng Chức năng và nhiệm vụ: khám và điều trị các bệnh lí ngoại khoa của ống tiêu hóa, gan mật tụy, hậu môn trực tràng. Những công việc nổi bật đã triển khai: thực hiện thường quy các phẫu thuật như viêm ruột thừa, sỏi mật, cắt dạ dày, đại tràng và các phẫu thuật kĩ thuật cao như  điều trị  ung thư thực quản nội soi, phẫu thuật nội soi điều trị ung thư đại trực tràng, nội soi tán sỏi đường mật, nội soi đặt lưới điều trị thoát vị bẹn... Công tác đào tạo: tham gia đào tạo trình độ đại học với các trường Học viện quân Y, Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam, và các chương trình đạo tạo điều dưỡng của các trường đại học Đại Nam, cao đẳng y Hà Đông, Cao đẳng y Hà Nội... Nghiên cứu khoa học: Tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, cấp thành phố. Hợp tác trong nước, quốc tế: hội chẩn, thực hiện phẫu thuật với sự hỗ trợ từ  các chuyên gia hàng đầu tại  bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai cũng như các giáo sư nước ngoài. Hướng phát triển cho những năm tiếp theo: Tiếp tục nâng cao chất lượng điều trị, triển khai những kĩ thuật mới, tiên tiến, hiện đại và đi vào thực hiện thường quy.
Giới thiệu về Phòng Hành chính quản trị
TẬP THỂ PHÒNG HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ Trưởng phòng: Cử nhân Nguyễn Văn Toán Phó phòng HCQT: Ths Khoa Học Môi Trường Trần Ngọc Diệu Linh Phòng hành Chính Quản trị được thành lập ngày 15/03/1971 tiền thân là bộ phận Hành chính Quản trị, kế toán với tên gọi là phòng Quản trị. Từ năm 2007 đổi tên thành phòng Hành chính Quản trị. 1. Lãnh đạo qua các thời kỳ Trưởng phòng qua các thời kỳ + Từ 1989 – 1980:  Đồng chí Đỗ Minh Tâm – Trưởng phòng + Từ 1993 – 2006: Đồng chí Bùi Cao Hảo  - Trường phòng + Từ 2006 –  8/2007: Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lan phụ trách phòng + Từ 5/2008 đến nay: Đồng chí Nguyễn Văn Toán  - Trưởng phòng Phó trưởng phòng qua các thời kỳ + Từ 1971 – 1976: Đồng chí Bùi Xuân Bách + Từ 1977 – 1981: Đồng chí Bạch Văn Chí + Từ 1982 – 1986: Đồng chí Vũ Văn Đồng + Từ 1986 - 1987: Đồng chí Nguyễn Như Hải + Từ 1987 – 1989: Đồng chí Khuất Duy Nhâm + Từ 1990 – 1993: Đồng chí Bùi Cao Hảo + Từ 2006 – 8/2008: Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan + Từ  01/ 2008 - 05/ 2008: Đ/c Nguyễn Văn Toán + Từ 2008 đến 2014: Đồng chí Phạm Hải Hà + Từ 23/09/2020: Đồng chí Trần Ngọc Diệu Linh 2.Nhân sự Hiện  có 22 nhân sự: Gồm 01 trưởng phòng và 21 nhân viên Trong đó: + Bộ phận kỹ thuật gồm 09 Đ/c: Sửa chữa điện: 04  Đ/c, Sửa chữa nước: 03 Đ/c, Gò hàn: 02 Đ/c + Bộ phận lái xe ô tô hành chính và cứu thương: 06 Đ/c + Bộ phận cung ứng và cấp phát kho: 02 Đ/c + Bộ phận văn thư – lưu trữ và hành chính: 04 Đ/c 3.Chức năng nhiệm Chức năng: Phòng Hành chính quản trị là phòng chức năng chịu sự  chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám đốc Bệnh viện và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về toàn bộ công tác hành chính quản trị trong toàn Bệnh viện. Nhiệm vụ cụ thể: - Tham mưu giúp việc Ban Giám đốc về các kế hoạch công tác hành chính trong toàn  bệnh viện. - Lập kế hoạch và báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư các dự án: Cải tạo, sửa chữa nâng cấp mới Bệnh viện định kỳ hàng năm. - Lập kế hoạch cung ứng vật tư trang thiết bị thông dụng cho các khoa phòng trong bệnh theo kế hoạch được phê duyệt đảm bảo đầy đủ đúng chủng loại, chất lượng số theo quy định về tài sản. - Đề xuất sửa chữa thay thế kịp thời các đồ dùng trang thiết bị bán chuyên môn điện nước, gò hàn các khoa trong toàn Bệnh viện. - Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị, hội thảo, hội họp diễn ra trong bệnh viện. - Quản lý và điều động xe ô tô cấp cứu bệnh nhân và đi công tác theo quy định - Đảm bảo cung cấp đầy đủ nước sạch, sửa chữa hệ thống cấp thoát nước và cung ứng điện lưới kịp thời cho các khoa phòng trong toàn bệnh viện. - Quản lý con dấu, đóng dấu, số hóa lưu trữ các văn bản đi đến của bệnh viện - Kiểm tra đôn đốc việc sử dụng hợp lý hiệu quả, chống thất thoát lãng phí điện, nước sạch của bệnh viện  báo cáo Ban Giám đốc. - Định kỳ  báo cáo công tác quản lý nhà đất, vệ sinh môi trường , phòng chống cháy nổ và tình hình hoạt động chung của phòng hành chính theo quý, đột xuất theo yêu cầu - Đề xuất khen thưởng, kỷ luật (nếu có). 4.Những công việc đã triển khai  - Phối hợp lắp đặt, vận hành phần mềm hệ thống Quản trị tin học bệnh viện  - Treo lắp biển bảng chỉ dẫn các khoa, phòng và giá viện phí mới của Bệnh viện 5.Công tác đào đạo  - Trình độ cán bộ: + Thạc sỹ: 02 đ/c + Đại học: 04 đ/c + Cao đẳng, Trung cấp và nhân viên kỹ thuật: 16 đ/c Công tác đào tạo luôn được quan tâm nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. + Đã cử 08 đồng chí đi học lớp “Huấn luyện cấp thẻ An toàn điện năm 2018 do Sở Công Thương tổ chức” + Đã cử 03 đồng chí lái xe tham gia học lớp “Sơ cấp cứu trước Bệnh viện dành cho lái xe cứu thương năm 2019” do Sở Y tế tổ chức + Toàn thể CBCCVC – NLĐ phòng HCQT đều tham gia lớp tập huấn phòng cháy chữa cháy do Bệnh viện tổ chức. + Tham gia phòng trào văn hóa thẻ thao do ngành và Bệnh viện tổ chức. + Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ đấu thầu và công tác văn thư lưu trữ. + Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước và lý luận chính trị. + Tham gia tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử giữa nhân viên y tế và người bệnh, giảm kỳ thị và phân biệt đối xử liên quan HIV/AIDS. 6. Nghiên cứu khoa học: - Năm 2018: Có 01 đề tài “Đánh giá hiện trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng công tác văn thư lưu trữ hành chính tại bệnh viện đa khoa Hà Đông” - Năm 2019: Tham gia nghiên cứu đề tài “Thực trạng chuyển tuyến, vượt tuyến bảo hiểm y tế tại bệnh viện đa khoa Hà Đông trong 03 năm (2016-2018)” 7.Hướng phát triển cho những năm tiếp theo Phòng Hành chính Quản trị xin trân trọng cung cấp thông tin. Phòng hành Chính Quản trị được thành lập ngày 15/03/1971 tiền thân là bộ phận Hành chính Quản trị, kế toán với tên gọi là phòng Quản trị. Từ năm 2007 đổi tên thành phòng Hành chính Quản trị.
Giới thiệu về Khoa Răng Hàm Mặt
TẬP THỂ KHOA RĂNG HÀM MẶT Phụ trách Khoa: BSCKII.Đặng Liên Hương Phó Trưởng Khoa: BSCKI.Phạm Quốc Chi Điều dưỡng Trưởng: Cử nhân Nguyễn Thị Duyên Khoa RHM được thành lập từ năm 1960 đến nay Lãnh đạo qua các thời kỳ: Các trưởng khoa qua các thời kỳ: Từ năm 1960 đến năm 1979: BS. Nguyễn Thị Chinh Từ năm 1980 đến năm 1988: BS. Nguyễn Đăng Tiễn Từ năm 1989 đến năm 2003: TS-  BSCKII. Nguyễn Gia Thức Từ năm 2004 đến nay:           BSCKII. Trịnh Xuân Học Các phó khoa qua các thời kỳ: Từ năm 1965 đến năm 1979:  BS. Nguyễn Đăng Tiễn Từ năm 1983 đến năm 1988:  TS-BSCKII. Nguyễn Gia Thức Từ năm 1996 đến năm 2004: BSCKII. Trịnh Xuân Học Từ năm 2004 đến năm 2018: BSCKI. Nguyễn Thị Ngọc Lan Từ năm 2016 đến nay:    BSCKI. Phạm Quốc Chí Nhân sự Số cán bộ: 19 09 Bácsỹ (3 BSCKII, 2 BSNT, 1 ThS, 1 BSCKI, 3 BSCK) 09 Điều dưỡng ( 1Đại học, 1cao đẳng, 7trung học) 01 Hộ lý Chức năng nhiệm vụ Khám chữa bệnh chuyên khoa  RHM Hỗ trợ chuyên môn cho các khoa / phòng khám RHM của các bệnh viện tuyến dưới Những công việc nổi bật đã triển khai Phẫu thuật điều trị gãy xương , khối u vùng hàm mặt, phẫu thuật đóng khe hở môi – vòm miệng và các bệnh lý hàm mặt khác Chỉnh nha không mắc cài (invisalign), chỉnh nha mắc cài sứ - mắc cài tự buộc Tẩy trắng răng Cấy ghép implant Phục hình răng thẩm mỹ Nhổ răng số 8 mọc lệch bằng máy phẫu thuật siêu âm Điều trị răng trẻ em dưới gây mê Phẫu thuậ tnha chu Công tác đào tạo Là cơ sở thực hành cho sinh viên Học viện Y dược học cổ truyền, Cao đẳng Y tế Hà Đông Là cơ sở Đào tạo lien tục chuyên ngành nội nha Nghiên cứu khoa học Đề tài cấp Thành phố: “  Nghiên cứu  lâm sàng siêu âm, GPB tuyến mang tai” năm 2008 “ Đánh giá hiệu quả của ghép Fibrin giầu tiểu cầu (PRF) vào huyệt ổ răng sau nhổ răng ở tại khoa RHM BVĐK Hà Đông Hà Nội”  năm 2019-2020 Đề tài cấp cơ sở: Nhận xét kết quả phẫu thuật gãy xương hàm dưới tại bệnh viện đa khoa Hà Đông năm 2011 Nhận xét kết quả ghép yếu tố tăng trưởng trong phẫu thuật u nang xương hàm trên và dưới  năm 2014 Hợp tác quốc tế Hợp tác với tổ chức Smile Train tài trợ cho hầu hết các phẫu thuật cơ bản trên bệnh nhân khe hở môi – vòm miệng. Hợp tác với Trung tâm nghiên cứu giao lưu nha khoa Nhật – Việt tài trợ miễn phí nhiều ca cấy ghép Implant Hướng phát triển cho những năm tiếp theo Phẫu thuật thẩm mỹ vùng hàm mặt: nâng mũi, cắt mí, cắt gọt hàm,… Điều trị toàn diện cho trẻ khe hở  môi – vòm miệng  (hàm NAM, phẫu thuật cơ bản, ngữ âm trị liệu, chỉnh nha, phẫu thuật thẩm mỹ) Phẫu thuật cắt đẩy xương hàm trong điều trị chỉnh nha Phẫu thuật thay khớp thái dương hàm toàn phần Vi phẫu thuật điều trị bệnh lý hàm mặt Điều trị nội nhasử dụng kính hiển vi  
DANH MỤC TIN
Tìm Kiếm