Người viết: Tổ truyền thông
06/01/2021 10:25:43
Chất lượng là yếu tố vô cùng quan trọng trong hoạt động của ngành Y tế nói chung và của bệnh viện đa khoa Hà Đông nói riêng. Trong những năm vừa qua, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc, công tác quản lý chất lượng bệnh viện đã có nhiều bước chuyển biến tích cực. Để nhìn nhận lại và đánh giá những kết quả đã đạt được, chiều ngày 24/12/2020, Phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện đa khoa Hà Đông đã tổ chức Tổng kết công tác quản lý chất lượng bệnh viện giai đoạn 2015-2020.
Tham dự chỉ đạo buổi tổng kết có BSCKII.Trần Ngọc Cường, Phó Giám đốc Bệnh viện, BSCKII.Lê Hoàng Tú, Phó Giám đốc Bệnh viện, BSCKII.Cao Đức Chinh, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng Lãnh đạo các khoa phòng, các điều dưỡng trưởng và các bác sĩ đại diện cho các khoa phòng trong toàn bệnh viện.
Phát biểu khai mạc, BSCKII.Trần Ngọc Cường, Phó Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh, vai trò của quản lý chất lượng bệnh viện ngày càng trở nên quan trọng, bảo đảm việc cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh cho người dân an toàn, chất lượng, hiệu quả và phát triển.
Mở đầu buổi tổng kết, BSNT.Nguyễn Thu Hằng, trưởng phòng Quản lý chất lượng báo cáo công tác quản lý chất lượng giai đoạn 2015-2020 và phương hướng hoạt động năm 2021.
Tiếp theo chương trình, BSCKII.Nguyễn Đắc Hanh, Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện đa khoa Đức Giang đã có những chia sẻ về “Ứng dụng công nghệ thông tin trong khám bệnh tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang năm 2020”và tham luận đến từ TS. Lê Hoàng Oanh, trưởng khoa Thăm dò chức năng với chuyên đề “Vai trò của Lãnh đạo khoa, phòng trong công tác Quản lý chất lượng”.
Trong khuôn khổ của buổi tổng kết, để ghi nhận những nỗ lực và biểu dương các khoa, phòng có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý chất lượng và 5S của bệnh viện, Ban Giám đốc đã trao những chậu cây xanh - phần quà hết sức ý nghĩa, thiết thực cho tập thể Khoa Ngoại thận tiết niệu, Y học cổ truyền, Thăm dò chức năng, Kiểm soát nhiễm khuẩn và phòng Điều dưỡng.
Phát biểu bế mạc buổi tổng kết, BSCKII. Cao Đức Chinh, Phó Giám đốc bệnh viện đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong công tác quản lý chất lượng, đồng thời mong muốn phát huy những thành tích đã đạt được, cải tiến, nâng cao chất lượng, thương hiệu bệnh viện và triển khai các hoạt động điều trị, chăm sóc người bệnh ngày một tốt hơn.
Một số hình ảnh tại buổi tổng kết: