Bệnh viện đa khoa Hà Đông hưởng ứng ngày sức khỏe Răng miệng Thế giới 20/3/2022

Người viết: Tổ truyền thông

20/03/2022 15:44:34

Như thường niên, ngày 20/03 hàng năm Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện đa khoa Hà Đông tổ chức chương trình " KHÁM TƯ VẤN RĂNG MIỆNG MIỄN PHÍ" nhằm hưởng ứng ngày sức khoẻ răng miệng thế giới 20/03/2022. Với khẩu hiệu năm 2022 là "Be Proud of Your Mouth" - Tạm dịch "Hãy Tự Hào Về Răng Miệng Của Bạn".

Theo đó, ngày 15/03/2022 - 25/03/2022 Bệnh viện đa khoa Hà Đông tổ chức khám, tư vấn về Răng Hàm Mặt và tặng 100 suất quà miễn phí cho người dân. Đây là hoạt động thiết thực của Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện đa khoa Hà Đông nhằm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng, góp phần làm giảm thiểu các bệnh lý về răng miệng.

Trước đó, Khoa Răng Hàm Mặt, đã bố trí dụng cụ, đồ bảo hộ, găng tay, que khám và phân công nhân lực, phòng điều trị cho công tác khám, điều trị bệnh răng miệng. Toàn thể bác sĩ, nhân viên của Khoa đã tham gia vào quá trình khám và điều trị, bao gồm khám răng miệng, tư vấn và tặng quà cho bệnh nhân. Người dân đến khám được tư vấn dựa trên tình trạng răng miệng hiện tại và được các bác sĩ lên kế hoạch điều trị phù hợp nhất.

BSCKII Trịnh Xuân Học, Trưởng khoa Răng Hàm Mặt cho biết: “Năm nay, Khoa Răng Hàm Mặt, bệnh viện đa khoa Hà Đông rất vinh dự được Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam mời tham gia hưởng ứng Ngày Sức khoẻ răng miệng thế giới 20/3. Đây là hoạt động thường niên của Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam để phổ biến kiến thức, khám và điều trị cho người dân về các bệnh răng miệng, góp phần cải thiện và nâng cao sức khỏe răng miệng cho người dân Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung”.

Một số hình ảnh tại tuần lễ hưởng ứng ngày sức khỏe Răng miệng Thế giới:

DANH MỤC TIN