Người viết: Truyền thông BVHD
11/10/2024 10:37:35
Chiều ngày 10/10, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông tổ chức Báo cáo sơ kết hoạt động 9 tháng đầu năm và phương hướng hoạt động 3 tháng cuối năm. Buổi báo cáo có sự tham gia của Ban Giám Đốc, lãnh đạo các khoa phòng và đại diện cán bộ nhân viên trong toàn bệnh viện.
Bệnh viện Đa khoa Hà Đông là bệnh viện hạng I của thành phố trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Bệnh viện có đội ngũ cán bộ chuyên khoa và có trình độ chuyên môn sâu, trang thiết bị hiện đại. Trong 9 tháng vừa qua bệnh viện đã hoạt động tích cực trong việc khám chữa bệnh cho bà con nhân dân, cũng như nỗ lực hoàn thiện các kĩ thuật chữa bệnh, sáng kiến cải tiến nhằm nâng cao chất lượng bệnh viện và cũng đạt được những thành tựu nhất định. Các chỉ số khám chữa bệnh đều tăng đều theo cùng kì năm trước.
Cũng trong buổi sơ kết bệnh viện cũng đề ra phương hướng hoạt động 3 tháng cuối năm như: Tăng cường thu dung phát triển đề án KCBTYC, nâng cao tinh thần giao tiếp ứng xử làm hài long người bệnh. Nâng cao trình độ tay nghề của Bác sĩ, kĩ thuật viên, điều dưỡng. Tiếp tục đổi mới phong cách cán bộ công nhân viên bệnh viện. Quản lý hiệu quả việc sử dụng thuốc, vật tư tiêu hao, phẫu thuật thủ thuật, hạn chế mức tối đa vượt trần, vượt quỹ, tránh xuất toán về định mức, giá, vật tư tiêu hao, thuốc. Phát triển kỹ thuật cao, kỹ thuật mũi nhọn.
Trong khuôn khổ buổi sơ kết cán bộ nhân viên cũng được lắng nghe tham luận về vai trò của điều dưỡng hộ sinh, kỹ thuật viên trong việc phát triển dịch vụ đến từ Ths Nguyễn Thị Phương – Trưởng phòng Điều dưỡng
Sau khi nghe các báo cáo và phát biểu của các trưởng, khoa phòng, Ts Bs Nguyễn Thành Vinh – Giám đốc bệnh viện biểu dương những thành tích của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ đã đạt được trong 9 tháng vừa qua và động viên mọi người cần cố gắng hơn để thúc đẩy sự đi lên của bệnh việ. Đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn của Bệnh viện đang gặp phải, đồng thời nghiên cứu những kiến nghị, đề xuất để tham mưu giải quyết, trong đó cần tập trung vào những vướng mắc về thanh quyết toán BHYT, những thắc mắc khiếu nại của bệnh nhân…