Người viết: Tổ truyền thông
16/07/2019 23:21:08
Ngày 11/7/2019, Bệnh viện đa khoa Hà Đông tổ chức lớp tập huấn Marketing trong bệnh viện, cho lãnh đạo khoa, phòng trong bệnh viện.
Marketing trong bệnh viện là phương thức marketing trong môi trường chăm sóc sức khỏe nói chung, trong đó cung cấp dịch vụ y tế làm thỏa mãn người bệnh khi đến thăm khám và điều trị được thoải mái, giải tỏa nỗi lo bệnh tật, tin tưởng và yên tâm.
Marketing được xem như là yếu tố hiệu quả trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.Trong buổi tập huấn BS. Nguyễn Anh Hiệp - Giám đốc Cty phát triển dịch vụ khách hàng y tế (CS health) đã chia sẻ về một số nội dung: Marketing bệnh viện là gì? Marketing bệnh viện là làm gì? Ai có trách nhiệm thực hiện marketing cho bệnh viện? Vai trò của các thành viên trong bệnh viện. Trong buổi học, học viên đã cùng nhau thảo luận, giải quyết các vấn đề được đặt ra đối với mong muốn của người bệnh đối với bệnh viện, vai trò trách nhiệm của bác sĩ và điều dưỡng trong việc thu hút, gìn giữ khách hàng cho khoa, phòng nói riêng và cho bệnh viện nói chung.
BS Nguyễn Anh Hiệp chia sẻ tại lớp tập huấn
Khóa tập huấn diễn ra thành công tốt đẹp mang lại nhiều kiến thức bổ ích về marketing cho các dịch vụ của bệnh viện, giúp mỗi học viên nâng cao thêm kiến thức của bản thân để đưa bệnh viện ngày càng phát triển và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao cho người dân trong tình hình mới.
Các học viên thảo luận nhóm về Marketing
Kết thúc lớp tập huấn, Ban lãnh đạo bệnh viện đã trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa tập huấn.